Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Tuyết liên phong thấp SAUREAN FONG SEP LIN

Tuyết liên phong thấp SAUREAN FONG SEP LIN có tác dụng hỗ trợ bệnh nhân bị thấp khớp trị phong thấp, viêm khớp xương, đau nhức cơ bắp, viên xương khớp, thoái hóa xương, gai đôi cốt sống dẫn đến chứng đau nhức.
Tuyết liên phong thấp SAUREAN FONG SEP LIN
Giá bán : 180.000 vnđ/ hộp

Bất cứ ai cũng có thể mắc các bệnh về xương khớp, bệnh xương khớp thường có ảnh hưởng trực tiếp đến sụn và các khớp xương. Khi các xương và sụn bị ăn mòn sẽ làm giảm tốc độ vận động, có thể làm mất khả năng nâng đỡ và hoạt động ban đầu của các khớp. 

Ai cũng có thể mắc chứng bệnh về xương khớp như: viêm khớp, thấp khớp, viêm đa khớp...đặc biệt là người già. Một số người trẻ tuổi cũng mắc phải các căn bệnh này do lối sống không khoa học. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và công việc. 

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm : Tuyết liên phong thấp. Lấy thành phần chính là loài hoa tuyết liên trắng trên đỉnh núi Thiên Sơn tuyết phủ tại tỉnh Tân Cương, Trung Quốc. Hoa Thiên sơn tuyết liên được các thầy thuốc Đông y ví như " Bảo bối giữa trời đất", rất giàu axitamin, protein ...có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, trị đau nhức mỏi, thấp khớp...

Ưu điểm của Tuyết liên phong thấp là có chứa nguồn gốc từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên, rất quý hiếm, đã được Đông y áp dụng từ ngàn năm nay. Đặc biệt, sản phẩm này đã được Đông y công nhận là sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh phong thấp, gout hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm có thể mang lại một số tác dụng phụ nếu như người sử dụng mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc không dùng theo hướng dẫn sử dụng. Vì thế, việc tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng là khá quan trọng.

Thành phần chính của viên tuyết liên phong thấp:

Sản phẩm gồm các thành phần chính như sau:

Hoa tuyết liên (80 mg): tên khoa học là herba saussoreae involucratac

- Thành phần phòng phong – radix ledebourieliae (30 mg)

- Thành phần herba asari (30mg): 30 mg, 

- Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa một số thành phần khác như: rhizoma et radix notopterygll, độc hoạt, mộc qua, ngũ gia bì...
Để biết thêm về hoa tuyết liên vì sao nó lại được làm thành phần chính trong sản phẩm và mua sản phẩm xin hãy tìm hiểu thông tin của web http://khoedeptn.com/ 

Tác dụng chính của thuốc tuyết liên phong thấp:

- Hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp
- Hỗ trợ điều trị đau thần kinh tọa, đau lưng, nhức cơ bắp
- Hỗ trợ điều trị gout
-Hỗ trợ làm giảm bớt chứng đau tiền kinh nguyệt của phụ nữ
- Là thực phẩm chức năng bổ sung cho xương khớp khỏe mạnh hiệu quả
- Mang lại tác dụng lâu dài như mong muốn

Đối tượng sử dụng sản phẩm: sản phẩm thích hợp với những người bị thấp khớp, đau thần kinh tọa, thoái hóa xương,… và các bệnh về xương khớp khác. Phụ nữ có thai, trẻ em dưới 18 tuổi không được dùng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: Người lớn ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, sáng và tối. (dùng 4 – 5 hộp liên tục để có hiệu quả tốt nhất.)

Quy cách: hộp 30 viên

Nhà sản xuất: Manufactured By WELIP (M) SON.BHD Lot 1892, Riverview Arcade 93450 Kuching Sarawak – Malaysia.
Nguồn cấp : http://khoedeptn.blogspot.com/2015/12/tuyet-lien-phong-thap-kien-ty-cua.html

Hotline : 090.4422.739 - 0983.986.913
Đ/c : Tổ 28, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét