Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Maca Men Los Angeles - khẳng định phái mạnh

Maca Men Los Angeles - khẳng định phái mạnh

Sản phẩm Maca Men Los Angeles là giải pháp mới giúp tăng cường sinh lý đối với nam giời. Sản phẩm được điều chế 100% từ các tinh chất thảo mộc thiên nhiên quý hiếm như nhân sâm(Panax Ginseng),  Gin kgo, Meca(lepidium meyenii waLP)... Qua quá trình bào chế, cô đọng, tá được tành viên mang. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ ( Hoa Kỳ )
maca men - khoedeptn
Giá bán : 580.000 VNĐ/hộp (30 viên)

Thành phần: 
- Meca(lepidium meyenii waLP) 600mg. Lepidium Meyenii, thuộc họ cải, sinh trưởng độ cao hơn 4.000 mét trên dãy núi Andes (Nam Mỹ). Lepidium Meyenii chứa nhiều chất khoáng như các loại vitamin, các amino acid, nhóm sterols, nhóm Glucosinat, nhóm alkaloid, nhóm acid béo và chất xơ…
- Gin kgo Extract(40mg) chiết xuất từ cây Bạch quả. Họat động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử sụng chủ yếu như các chất làm tăng trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra Ginkgo còn có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh.
- Panax Ginseng(60mg). Nhân Sâm đã từng được xem là con cưng của những gia đình thượng lưu, quý tộc và hoàng tộc, và đã được công nhận là Dược Thảo Chi Vương trong y học Á châu và vùng Viễn Đông trong suốt 5 ngàn năm qua.Chữ “Nhân Sâm” theo tiếng Trung Hoa có nghĩa là “Rễ Người”, bởi vì rễ của củ nhân sâm có hình dáng rất giống cặp chân của một con người. Tỉnh bang Ontario có sản phẩm Rễ Nhân Sâm danh tiếng trên thế giới, được biết dưới tên Sâm Mỹ Châu (Panax Ginseng). Từ ngữ thảo dược học “Panax” có nghĩa là “trị bách bệnh” cũng do tính thông dụng của nó trong Đông Y.
Tác dụng: 

Điều hòa cải thiện làm chậm quá trình mãn dục, lãnh cảm tính dục ở nam giới.
Tăng lên sự cương cứng, làm cho dài thêm thời gian quan hệ, tăng lượng tinh dịch, ngăn chặn tình trạng xuất tính sớm, kích thích ham muốn tình dục.
Cải thiện khả năng tình dục và tăng sức mạnh đối với hệ thống thần kinh và hooc môn.
Tăng testosterone nộ sinh tự nhiên mỗi ngày. Bổ thận tráng dương, tăng sức khỏe tổng quát, tăng sức dẻo dai, nâng cao khả năng hoạt động thể lực và trí óc.
Giú gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
Trống suy nhược toàn bộ cơ thể và stress.
Hướng dẫn sử dụng : ngày uống 1 viên sau bữa ăn
Quy cách : 30 viên/ hộp
Xuất sứ : USA
http://khoedeptn.com/maca-men-los-angeles-khang-dinh-phai-manh
Website : khoedeptn.com
Hotline : 090.4422.739 - 0983.986.913

Đ/c : Tổ 28, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét